Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng đồ nướng thành công
Đứng trước xu thế thịnh hành nhất của thị trường ẩm thực hiện nay là kinh doanh đồ nướng, nhiều nhà kinh doanh đang lên kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, nếu không nắm bắt được các kinh nghiệm “xương máu” dưới đây, việc thành công với hạng mục này là không hề dễ dàng.
Đối tượng khách hàng chính của quán nướng là ai?
Nhiều chủ nhà hàng, quán nướng thường không quan trọng yếu tố này và cố gắng tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt. Tuy nhiên, việc không xác định được đối tượng khách hàng chính của mình có thể khiến việc kinh doanh không hiệu quả. Chủ nhà hàng cần xác định rõ ngay từ đầu đối tượng chính của nhà hàng là ai, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng… để xây dựng menu món ăn và đưa ra mức giá phù hợp với từng nhóm đối tượng đó, nhằm thu hút được nhiều khách hàng.
Tạo điểm nhấn cho nhà hàng, quán nướng
Nhiều khách hàng, đặc biệt là những người có thu nhập ổn định và nhu cầu giao lưu cao thường có xu hướng lựa chọn những điều gì đó đặc biệt, nổi bật, thậm chí là kì quái. Do đó, việc tạo ra một nhà hàng chỉ dừng lại ở mức độ “bình thường”, khi tất cả mọi yếu tố đều giống như những nhà hàng khác thì việc thu hút khách hàng là điều khó có thể thực hiện được. Do đó, muốn thành công, các bạn cần tạo nên sự khác biệt, có thể là về giá, thực đơn, ưu đãi, khuyến mãi, phong cách thiết kế, bài trí của nhà hàng để khách hàng tò mò, hứng thú và quyết định lựa chọn nhà hàng của bạn. Đã có rất nhiều nhà hàng đồ nướng thành công nhờ thực hiện tốt điều này.
Xây dựng menu ấn tượng
Menu quán nướng yêu cầu sự đa dạng và tỉ mẩn trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là yếu tố quyết định việc khách hàng có thích thú và quay trở lại nhà hàng đồ nướng của bạn những lần sau hay không. Chủ nhà hàng cần nghiên cứu khẩu vị, sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu, cân nhắc với khả năng của đầu bếp để tạo ra một menu ấn tượng, độc đáo, nổi bật so với những nhà hàng đồ nướng khác hiện nay.
Tiếp cận khách hàng online
Để giúp khách hàng ở khắp mọi nơi biết đến sự tồn tại, ưu điểm nổi bật của nhà hàng đồ nướng, quảng cáo, tiếp thị là hoạt động có ý nghĩa quan trọng. Các nhà hàng có thể phát tờ rơi, làm biển hiệu đẹp, triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mãi, xây dựng các website, fanpage… để tiếp cận khách hàng. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và mạng xã hội, các nhà hàng đồ nướng có thể tiếp cận được một số lượng khổng lồ khách hàng online với mức chi phí quảng cáo khá ít. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội phát triển và kinh doanh tiện lợi này nhé.
Để kinh doanh thành công, việc xây dựng và định hình phong cách cho nhà hàng đồ nướng vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để thiết kế nhà hàng đồ nướng cho mình thì Ngô Gia Long chính là một gợi ý đáng để xem xét.
Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và có kinh nghiệp, thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế nhà hàng, quán ăn mới trên toàn Thế Giới, Ngô Gia Long có thể giúp bạn sáng tạo ra những nhà hàng đồ nướng với phong cách ấn tượng, độc đáo và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
---
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Trang Trí Nội Thất Ngô Gia Long
Địa chỉ: 128 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 222 45 777 - Hotline: 0977 148 777 - 0908 278 481
Email: info@ngogialong.com.vn – Websie: http://ngogialong.com.vn